Trình tự viết thuê luận văn cao học kinh tế

trình tự viết thuê luận văn cao học kinh tế, viết thuê luận văn chuyên ngành, chạy mô hình ứng dụng trong thống kê, hướng dẫn sử dụng phần mềm thống kê chuyên nghiệp, hướng dẫn sử dụng spss, chạy mô hình trên eviews, sử dụng stata để chạy mô hình kinh tế lượng.

TRÌNH TỰ VIẾT THUÊ LUẬN VĂN CAO HỌC KINH TẾ

Có một số lợi ích của việc sắp xếp các bài tập viết:

DSC_0004

1. Trình tự cung cấp một cảm giác gắn kết cho khóa học.
2. Cách tiếp cận này giúp học sinh nhìn thấy tiến bộ và mục đích trong công việc của họ hơn là nhìn thấy bài tập viết như bài tập riêng biệt.
3. Nó khuyến khích sự phức tạp thông qua sự chú ý liên tục, sửa đổi và xem xét nhiều quan điểm.
4. Nếu bạn chỉ có một giấy lớn gần cuối khóa học, bạn có thể tạo một chuỗi bài tập nhỏ hơn dẫn đến và cung cấp nền tảng cho bài viết lớn hơn đó (ví dụ: đề xuất của chủ đề, thư mục được chú thích, tiến trình báo cáo, một bản tóm tắt về lập luận chính của bài báo, bản thảo đầu tiên của bài báo). Cách tiếp cận này cho phép bạn cung cấp cho sinh viên hướng dẫn và cũng không khuyến khích đạo văn.
5. Nó phản ánh cách tiếp cận công việc bằng văn bản trong nhiều ngành nghề.

Khái niệm về các bài tập viết trình tự cũng cho phép một loạt các tùy chọn trong việc tạo bài tập. Nó thường có lợi cho sinh viên gửi các thành phần được đề xuất bên dưới vào trang web STELLAR của khóa học của bạn.

Sử dụng chính quá trình viết. Trong hình thức đơn giản nhất của nó, “sắp xếp một nhiệm vụ” có thể có nghĩa là thiết lập một số loại kiểm tra “chính thức” của các bước soạn thảo và soạn thảo trong quá trình viết. Bước này đảm bảo rằng học sinh sẽ không viết toàn bộ bài báo trong một lần ngồi và cũng cho học sinh nhiều thời gian hơn để cho ý tưởng của họ phát triển. Kiểm tra này có thể là một cái gì đó không chính thức khi sinh viên làm việc trên tiền bản thảo hoặc dự thảo của họ trong vài phút vào cuối lớp học. Hoặc nó có thể là một cái gì đó chính thức hơn như thu thập tiền bút và đưa ra một vài gợi ý và nhận xét.

Yêu cầu học sinh gửi bản nháp. Bạn có thể yêu cầu sinh viên gửi bản nháp đầu tiên để nhận phản hồi nhanh về nội dung của họ hoặc yêu cầu họ gửi câu hỏi bằng văn bản về nội dung và phạm vi dự án của họ sau khi họ đã hoàn tất bản nháp đầu tiên.

Thiết lập các nhóm nhỏ. Thiết lập các nhóm viết nhỏ gồm ba phần năm học sinh từ lớp. Cho phép họ gặp nhau trong một vài phút trong lớp hoặc nhờ họ sắp xếp một cuộc họp bên ngoài lớp học để bình luận tích cực về các bản nháp của nhau. Các học sinh không cần phải viết trên cùng một chủ đề.

Yêu cầu tham vấn. Yêu cầu học sinh tham khảo ý kiến ​​của một ai đó trong Trung tâm Viết và Giao tiếp về việc viết và / hoặc bản nháp của họ. Trung tâm có các mẫu đơn màu vàng mà chúng tôi có thể cung cấp cho sinh viên để thông báo cho bạn rằng chuyến thăm đó đã được thực hiện.

Khám phá một chủ đề theo những cách ngày càng phức tạp. Một loạt các bài tập đọc và viết có thể được liên kết bởi cùng chủ đề hoặc chủ đề. Học sinh gặp phải những quan điểm mới và ý tưởng cạnh tranh với mỗi bài đọc mới, và do đó phải đánh giá và cân bằng các quan điểm khác nhau và chấp nhận một vị trí xem xét các quan điểm khác nhau.

Thay đổi chế độ diễn ngôn. Trong cách tiếp cận này, các bài tập của học sinh chuyển từ ít phức tạp sang các phương thức diễn giải phức tạp hơn (ví dụ, từ biểu cảm đến phân tích thành tranh luận; hoặc từ báo cáo phòng thí nghiệm đến bài viết vị trí đến bài nghiên cứu).

Thay đổi đối tượng. Trong phương pháp này, sinh viên tạo bản nháp cho các đối tượng khác nhau, di chuyển từ cá nhân sang công cộng (ví dụ, từ tự phản ánh đến khán giả của các đồng nghiệp đến với khán giả chuyên gia). Mỗi thay đổi sẽ yêu cầu các nhiệm vụ khác nhau và kiến ​​thức sâu rộng hơn.

Thay đổi phối cảnh theo thời gian. Trong cách tiếp cận này, sinh viên có thể viết một tuyên bố về sự hiểu biết của họ về một chủ đề hoặc vấn đề vào đầu khóa học và sau đó quay trở lại vào cuối học kỳ để viết phân tích lập trường ban đầu đó dưới ánh sáng của kinh nghiệm và kiến ​​thức thu được khóa học.

Sử dụng một chuỗi tự nhiên. Một cách tiếp cận khác để sắp xếp thứ tự là tạo ra một loạt các bài tập lên đến đỉnh điểm trong một dự án viết cuối cùng. Trong văn bản khoa học và kỹ thuật, ví dụ, sinh viên có thể viết một đề nghị yêu cầu phê duyệt một chủ đề cụ thể. Bài tập tiếp theo có thể là một báo cáo tiến độ (hoặc một loạt các báo cáo tiến độ), và bài tập cuối cùng có thể là bản báo cáo hoặc bản thân tài liệu. Đối với các khóa học nhân văn và khoa học xã hội, sinh viên có thể viết đề xuất yêu cầu phê duyệt một chủ đề cụ thể, sau đó đưa vào một thư mục có chú thích, sau đó là bản nháp và sau đó là phiên bản cuối cùng của bài báo.

Yêu cầu học sinh nộp các phần. Một biến thể của phương pháp trước đó là để học sinh gửi các phần khác nhau của tài liệu cuối cùng của họ trong suốt học kỳ (ví dụ, thư mục của họ, xem xét tài liệu, phần phương pháp).